เผย 14 ท่าเพิ่มพลังSEX ทั้งชายและหญิง [ให้ฟินกว่าเดิม]


คงเลี่ยงไม่ได้ที่จะพูดว่าเรื่องสำคัญในชีวิตคนเราก็คือเรื่อง SEX ซึ่งทุกคนล้วนปราถนา ถึง SEX ที่ดีกันทั้งนั้น และต่างก็แสวงแหาวิธีที่จะทำให้อีกฝ่าย ฟินนน หรือถึงจุดไคลส์แมกส์ได้อย่างเมาส์มันสสส์ ซึ่งทาง thai4fun ก็ได้รวบรวม ท่าออกกำลังกายที่พิสูจน์แล้วว่า ท่าเหล่านี้ช่วยได้จริงๆ



นี่คือ 14 ท่าที่ได้รับการยอมรับว่านอกจาก ฝึแล้วจะทำให้ อึด - ทน - มันส์ แล้ว ยังช่วยให้ช่วงล่าง (โดยเฉพาะเอว ) และอวัยวะ รวมถึงกล้ามเนื้อส่วนใหญ่ที่ใช้ในการ เผด็จสึก มีความแข็งแร็ง





1.ท่าหมุนสะโพก วิธีก็คือ จากซ้าย หมุนไปขวา นับ 1 กลับมาที่ซ้ายอีกครั้ง นับเป็น 2 หมุนไปขวาอีกทีนับเป็น 3 หมุนกลับมาที่ซ้าย นับเป็น 1 เซ็ท โดยให้คุณทำท่านี้ 20 เซ็ท แล้วคุณก็จะพบว่า ตอนนี้เอ็วคุณเริ่มคล่องงงแล้ววว ( โดยเฉพาะผู้หญิงเราจะเรียกว่า ขึ้นควบ หรือ ท่าใช้น้องหนูนวดก็มาจากท่านี้แหละ แอร๊ยยย )
สิ่งที่ได้: คุณจะได้เอวที่พริ้วจริงๆ จากการฝึกท่านี้




2.ท่า สควอทสลับขา 
วิธี: ให้เริ่มจากขาซ้าย นับ 1 จากนั้น ไปขาขวานับ 2 จากนั้นไปขาซ้าย นับ 3 จากนั้นไปขาขวานับเป็น 1 เซ็ท ให้ทำ 4 เซ็ท  ( ระหว่างทันเปิดเพลงมันๆ เต้นไปด้วยก็ได้ )
สิ่งที่ได้: คุณจะได้ เอวที่ตัด และ บั้นท้ายที่สวยงาม


3.ท่า ย่อแล้วยก
วิธี:ผนส่านมือ้ไว้ตรง่กลางเ้ป้า้ ยืนตัวตรง จากนั้นย่อเขาโดยให้ฉีกเข่าออกด้านข้าง แล้วยมมือขึ้นพร้อมกัน ทำแบบนี้ 20 เซ็ท ( เซ็ทละ 4 ครั้ง )
สิ่งที่ได้ คุณจะได้ ตั้นขา น่อง และบั้นท้ายที่สวยงาม




4.ท่ารำนก
วิธี: ท่านี้เป็นอีกท่าสควอท ที่สนุก ให้คุณนึกว่าเป็นนกกำลังจะบิน โดยเริ่มแรกให้คุณยืนขาคู่ แล้วย่อลงเล็กน้อย จากนั้น ให้ผสานมือไว้ที่ ด้านหน้าเหนือจมูก ( ยิ่งยกสูงจะได้ ท้องแขน )
การออกกำลัง: ทำ 20เซ็ทเซ็ทละ 4ที โดย เริ่ม จาก ท่างอตัวให้แยกขาไปด้านซ้าย หันหน้าไปตามขาที่แยก กางมือทั้งสองข้างออก นับ 1 กลับมาท่าเตรียมคือขาชิด มือชิด หันห้าตรง นับ 2 จากนั้น หันไปทางขวา นับ 3 กลับมา ท่าเตรียมนับ เป็น 1 เซ็ท
สิ่งที่ได้ : คุณจะได้หน้าขา และหลังขา ( แน่นอน ส่งผลถึงบันท้ายงามๆ ด้วย )



5.บริหารปอดและขา
วิธี: ท่าเตรียมให้ยืนตัวตรงขา ชิดกัน แล้วยิ่กมือสอ้งข้่างไว้บ้นหัี่วชู่สัุดแขน จากนั้นเริ่มจากขาซ้ายก่อน ( ให้ยก เข่าขึ้น มาพร้อมกับดึงแขนทั้งสองข้างเข้าหาตัว ( ดังภาพ )  นับ 1 จากนั้น ให้กลับไปท่าเตรียมนับ 2 โดยให้ขาที่ยก ก้าวไปดานหลัง ( ตัวจะย่อสควอท อัติโนมัติ )
 ถัดมาให้เตะขาซ้ายขึ้นไป ( หายใจออก ) เหยีัดขาให้สุด นับ 3 แล้วกลับมาท่าเตรียม ( หายใจเข้า ) นับ เป็น 1 เซ็ท โดยให้ทำขาซ้าย 10 เซ้ท ก่อน แล้วทำขาขวา 10 เซ็ท
สิ่งที่ได้: ท่านี้จะทำให้คุณได้แรง ความฮึด และกำลังในการลุยสนาม พร้อมกับ ลดไขมันด้วยนะ ( ถุ้าทำเยอะๆ ) เพราะท่านี้เน้นให้ ผู้ออกกำลังมีแรง  แต่ท้ายที่สุด ก็ได้ต้นขาและบั้นท้ายอยู่ดี  
trick: ตอนเตะ และยกขาให้คุณหายใจออก  + แขม่วพุงหรือเกร็งหน้าท้องไว้จะช่วยให้ คุณเกิดรุป ซิกแพกมากขึ้น


6.ท่าย่อตัว
วิธี : ให้ยืนตัวตรง เท้าสะเอ็ว จากนั้นกางขาออก โดย ทำ 20 เซ็ท เซ็ทละ 4 ครั้ง
ผลที่ได้. ก็เห็นๆ อยู่ว่าได้ท่าขย่ม..เอ้ย ทำให้ได้กล้ามเนื้อส่วนต้นขา และบั้นท้าย


7.ท่าขาเดี่ยวแตะพื้น
วิธี ให้ยืนตัวตรงจากนั้น ให้มือเท้าสะเอวทั้งสองข้าง แล้วเริ่มด้วยการ ค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้าช้าๆพร้อมกับ เหยีดขาด้านซ้ายไปข้างหลัง แล้วใช้มือขวามาแตะพื้น นับ 1 จากนั้นกลับมาท่าเตรียมนับ 2 จากนั้น ลงไปอีกครั้งนึง เหยีดขาซ้ายไปด้านหลัง และเอามือแตะพื้น นับ 3 ขั้นมา ท่าเตรียม นับ เป็น 1 เซ็ท  --- ให้ทำแบบนี้ 10 เซ็ท ในขาซ้าย แล้วจึงมาต่อที่ขาขวาอีก 10 เซ็ท





8.ท่าบริหาร หลังแขน และหน้าท้อง
วิธี: ให้คุณทำดังภาพเลย ( >//< ) ก็คือเริ่มจาก นั้งงอเข่ากับพื้นแล้ว เอามือมาค้ำด้านหลัง
จากนั้น ท่าเตรียม ตูดจะติดกับพื้น ( ศอกจะงอ ) ให้เราเหยีดแขนให้ตรง ( ตูดจะลอยมาหน่อย) นับ 1
จากนั้น ให้นเรายกตูดของเรา จนหน้าท้อง และหน้าขา ตรงกัน นับ 2 จากนั้น ให้เราค่อยๆ กลับมาในเส็ตปที่ 3 คือ เหยียดแขนตรง แต่ยกตูดจากพื้นเล็กน้อย นับ 3  แล้วก็ให้เราค่อยๆ ทิ้งก้นลงพื้นนับเป็น 1 เซ็ท
จำนวน: ให้ทำ 20 เซ็ท
ผลที่ได้: จะได้หลังแขน หน้าท้อง ก้น และหน้าขา ท่านี้ ช่วยเพิ่มแรงให้คุณระหว่างอออกศึกได้ดีทีเดียวล่ะ


9.ท่าบริหารหลังแขน และหน้าท้อง
ท่านี้งเป็นท่ามิกส์ระหว่างแพงกิ้น ที่ฮิตๆ กัน ซึ่งเรารู้กิตติศัพท์ดีอยู่แล้วว่าช่วยเรื่องกล้ามท้องแค่ไหน
วิธี: เตรียมในท่า เหมือนจะวิดพื้น จากนั้น งอแขนซ้ายแล้วค่อยโน้มตัวลงทิ้งน้ำหนักลงซอกซ้าย นับ 1 จากนั้นทำแบบเดียวกันกับศอกขวา นับ 2 จากนั้น เอามือยันแขนซ้ายขึ้นนับ 3 แล้วยันแขนขวาขึ้นนับเป็น 1 เซ็ท --- ให้ทำ 20 เซ็ท
ผลที่ได้: คุณจะได้บริหารกล้าท้อง บริหารหน้าขา หลังแขน


10.ท่าปอมๆ เหยีดขา
วิธี: ให้คุณนอนคว่ำหน้าราบไปกับพื้นปลายเท้าเหยีดตรง จากนั้น ยกสลับข้าง (เมื่อยกแขนซ้ายให้ ยกขาขวา และยกหัวขึ้น )  เริ่มจากมือซ้าย ยกขาขวา นับ 1 จากนั้นค่อยๆ ลงมาท่าเตรียมคว่ำหน้านับ 2 แล้ยกมือขวาเหยีดขาซ้ายนับ 3 แล้วกลับมาท่าเตรียมนับเป็น 1 เซ็ท -- ทำ 20 เซ็ท
ผลที่ได้: ได้หน้าขา บั้นท้าย และท้องส่วนล่างเป็นส่วนใหญ่


11.ท่าบริหารตะโพก
วิธี: 1ท่าเตรียมให้นอนชันเข่า ถ่างขาทั้งสองข้าง วางมือไว้ข้างลำตัวแล้วหงายมือ จากนั้น ยกตัวขึ้นนับ 1 ค่อยๆ เอาตัวลงมาวางกับพื้นนับ 2 เอาตัวขึ้นอีกทีนับ(หายใจออก) นับ 3 จากนั้นค่อยๆ หายใจเข้าวางตัวกับพื้น นับเป็น 1 เซ็ท ---- ให้ทำ 20 เซ็ท
ผลที่ได้  คุณจะได้ สะบั้นท้ายที่สวยงาม พร้อมกับกล้าท้องส่วนล่าง และเกล้าเนื้อขาบางส่วนด้านใน ( ที่เป็นส่วนสำคัญในการคุมเกมส์ SEX )


12. ท่าปีนเขา
วิธี: เตรียมในท่าวิดพื้น จากนั้นฉีกขาด้านซ้ายโดยยกหัวเขามาในแนวราบให้หน้าขาซ้ายมาชนกับข้อศอก นับ 1 จากนั้น กลับไปท่าเตรียมนับ 2 แล้วสลับเป็นขาขวางอไปนับ3 กลับมาสู่ท่าเตรียมนับ 1 เซ็ท -- ทำท่านี้ 20 เซ็ท
ผลที่ได้: คุณจะได้ กล้าท้องส่วนล่าง บั้นท้ายส่วนข้างที่กระชับ และปอดที่ฮึดมากทีเีดยวล่ะ


13. ท่ายกสลับขา
วิธี: ให้คุณนอนราบกับพื้นหงายหน้า เอามือไว้ข้างตัว จากนั้นในท่าเตรียมยกขาทั้งสองข้าตั้งฉาก ปลายเท้าชี้ฟ้า จากนั้นให้ค่อยๆ ลดขาซ้ายมาเป็นแนวราบ 15องศา (ห่างจากพื้น 1 ฝ่ามือ) จากนั้นยกขึ้นนับ 1 จากนั้นทำกับขาขวาต่อ ปล่อยขาลงช้าๆ จนเกือบจะถึงพืน(หายใจเข้า)จากนั้นยกขาขั้น(หายใจออก)ช้าๆ จนมา 90 องศา แล้วนับ 2 ทำกับขาซ้ายนับ 3 และขาขวาอีกทีนับเป้น 1 เซ็ท -- ให้ทำ 20 เซ็ท
ผลที่ได้ : คุณจะได้หน้าขาที่เรียว หน้าท้อง พร้อม ก้นด้านหลังที่งดงามและกระชับ


14. ท่าหมาฉี่ ( อยากเรียกว่างั้น ) แต่เตรียกว่าฉีกเข่าสุภาพกว่า
วิธี: ให้คุณอยู่ในท่า เหมือนวิดพื้นแต่ให้คุณชันเข่า โดยให้เข่าชิดกันเป็นท่าเตรียม จากนั้น
ให้คุณเริ่มจากขาซ้ายก่อน โดยให้ทำ 4 ครั้ง นับเป็น 1 เซ็ท -- ทำทั้งหมด10เซ็ท ในส่วนของขาซ้าย และ 10 เซ็ทต่อในส่วนของขาขวา
ผลที่ได้: ท่านี้จะช่วยให้คุณมีบั้นท้ายที่สวย และได้หน้าขาที่เรียว



 **ทุกๆท่า เมื่อออกแรงให้หายใจออก ผ่อนแรงให้หายใจเข้าเช่น เมื่อยกขาให้หายใจออก  ( การฝึกหายใจที่ถูกจะช่วยให้ปอดแข็งแร็ง และทำงานได้เป็นระบบ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ คุณคุมเกมส์ SEX ได้ดีขึ้น )

สรุป
สุดท้ายท่าเพิ่มพลังSEX ส่วนใหญ่จะเป็นท่า ที่เน้นบริหารส่วน สะโพก หน้าขา และ ท้องเสียส่วนใหญ่
แต่การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอนั้น ก็ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดี นั่นหมายถึงว่า สารคัดหลั่งต่างๆเช่น เสปิร์ม เหงื่อ น้ำxxx ก็จะดีขึ้นตามลำดับ

เผื่อผลที่ดีควรทำทุกวัน ติดต่อกัน 7-10 วันก็จะเห็นผลว่า เรืองบนเตียงคุณดีขึ้นมากๆเลย
บทความโดย : thai4fun.blogspot.com

Related

สุขภาพ 966412470684069349

Sponsors

Hot in week

Recent

Comments

ติดตามเลย


Text Widget



Connect Us

item