ประสปการ์แว๊กส์จิมมี่ ทั้งเจ็บทั้งเขิน 18+






เนื่องด้วยเป็นประเด็นที่หลายๆ คนถามถึงว่า บางทีเราอยู่เมืองร้อนไม่อยากเที่ยวป่า อยากให้จิมมี่เป็นชาวเมืองที่ไม่รกทึบต้องทำไง ที่จะอ่านต่อไปนี้เป็นหนึ่งในประสปการณ์ของผู้เผชิญศึกถอดถอนป่าดงพงไพรแล้วมาแชร์ค่า




วันนี้จะมาเล่าให้ฟังค่ะ ไปทำบิกินี่แว็กซ์มา เป็นครั้งแรก.... อูยยยย
ทำที่ Yves Rocher สาขาฟิวเจอร์พาร์ด รังสิต

ภาพจากในเน็ตหมดเลยนะคะ ไม่ได้ถ่ายเลยค่ะ มาเล่าล้วนๆ



เราขอเริ่มเลย ไม่รอใครปาดทั้งนั้น เราเขิน รีบพิมพ์รีบไปดีกว่า แหะๆ

ก่อนอื่นเลยต้องอธิบายก่อนว่าบิกินี่แว็กซ์คืออะไร คือการแว็กซ์ขนตรงหนูน้อยหมวกแดงของเราออก แต่มันมีหลายประเภท 
บิกินี่แว็กซ์คือการเอาขนบริเวณขอบบิกินี่หรือขอบกางเกงในเราออก คือเวลาเวลาบิกินี่เก๋ๆมันจะไม่มีขนแพลมออกมาไงคะ 
ส่วนที่เอาออกหมด ลานเลี่ยนเตียนโล่งนั่นเค้าเรียกว่าฮอลลีวูดแว็กซ์หรือบราซิลเลี่ยนแว็กซ์

ในภาพสุดท้ายขวามือล่างสุดคือฮอลลีวูด
แต่ของเราจะเป็นแบบภาพแรก ซ้ายบน
เขินจุงเบย 

เอาล่ะ มาเริ่มที่ร้านอีฟนะคะ คือเราไม่เคยไปใช้บริการพวกนี้ของเค้าเลย เคยแค่ซื้อของ
วันนี้ไปก็ไปแบบเอ๋อๆ ไปถึงเราก็บอกเราจะทำบิกินี่แว็กซ์ค่ะ ต้องจองคิวก่อนมั้ยคะ เราไม่ได้โทรมาจอง
พี่พนักงานก็บอก รอสักครู่นะคะ แล้วไปเช็คคิวให้ พอดีมีว่าง นั่งรอสักพักก็ถึงคิวเรา
เข้าไปในห้องแว็กซ์หน้าตาสะอาดสะอ้าน มีเตียงโต๊ะอุปกรณ์ต่างๆ เหมือนพวกห้องทำหน้าเวลาเราไปคลินิค สปา อะไรพวกนี้แหละค่ะ ไม่ได้แตกต่างกันมาก

เตียงมาผ้าปูสีขาวอีกที เปลี่ยนทุกครั้ง ดูสะอาดดีนะคะ 
ไปถึงเค้าก็ให้เราเปลี่ยนชุด ใส่กางเกงในกระดาษก๊องแก๊ง และนุ่งผ้าขนหนู แล้วเราก็นอนรอบนเตียง เค้าชวนคุยนิดหน่อยนั่นนี่ เราบอกเราทำครั้งแรก พี่เค้าบอกเจ็บหน่อยนะคะ โอ้โห หนูเตรียมใจไว้แล้วค่ะว่ามันไม่หน่อยแน่ๆ 555

เค้าก็อธิบายว่าจะแว็กซ์ข้างๆออกนะคะ ไลน์บิกินี่ ส่วนขนตรงกลางเค้านิยมทำเป็นรูปสี่เหลี่ยมหรือสามเหลี่ยม เอาแบบไหนดี อ้ะ มีการเลือกทรง
เราก็สี่เหลี่ยมละกันค่ะ เคยเห็นในหนังโป๊ผู้หญิงเค้าทำสี่เหลี่ยมกัน 



รูปเราดอยมาจากในเน็ตนะคะ แล้วเขียนเลขใส่

ต่อค่ะ

พอได้ทรงที่ต้องการ พี่เค้าจะพับกางเกงในกระดาษโง่ๆที่เราใส่ขึ้นตามทรงที่เราจะเอา ดูตามภาพนะคะ เค้าเริ่มจากบริเวณหมายเลข1ก่อนให้เราจับกางเกงในขึ้น
แล้วเค้าก็บรรจงป้ายแว็กซ์ลงไป แว็กซ์ร้อนนะคะ ปุดๆในเตาเลย แค่ป้ายเราก็ร้องแล้ว โอยยย ร้อนมากก หนูน้อยหมวกแดงจะสุกมั้ยเนี้ยยย
เค้าก็อธิบายว่าต้องใช้แบบอุ่น (แต่เราว่ามันไม่อุ่น มันร้อน 555) เพราะมันจะเปิดรูขุมขน แว็กซ์ง่ายกว่าแบบเย็น อะอะ ทำใจนะ ร้อนก็ทน
ป้ายตามทรงที่ต้อง รอแปปนึง ไม่กี่วิ แว็กซ์มันจะแข็งตัวเกาะพุ่มไม้เรา พี่เค้าค่อยๆแซะๆอะด้านนึง ชวนคุยนั่นนี่ แหม รู้หรอกว่าจะเจ็บเลยชวนคุย  555

แว็กอันนี้เป็นดึงตัวแว็กซ์ที่แข็งนั้นออกมาเลย ไม่ใช้ผ้าปิดเหมือนเวลาเราไปแว็กซ์ขนขาขนแขนนะคะ

สาม สี่ แคว่ก.. กรี๊ดดดดดดด!!!

T_T อยู่บ้านดีดีก็สบายแล้ว จะออกมาเสียเงินแถมยังเจ็บตัวทำไมเนี่ย

เราร้องจนพี่พนักงานตกใจ 55555 คงจะทำลายสถิติลูกค้าที่ร้องดังที่สุดแล้ว ชนะเลิศ

แล้วเค้าก็ทำต่อเรื่อยๆตามบริเวณลำดับที่เขียนไว้ (ในภาพประกอบอะค่ะ)

มีเก็บรายละเอียดขอบเขิบอะไรให้นิดหน่อย อันไหนไม่หมดก็แหนบถอนซะ จึ๊ก จึ๊ก



 
 


พอเสร็จทั้ง3หมายเลขแล้ว พี่เค้าก็เล็มขนให้ สวยงาม สงบ เรียบร้อย 
อันนี้คือเค้าถามก่อนว่าจะให้พี่เล็มให้มั้ย อายพี่มั้ย โห เอาเลยค่ะ ตามสบาย ขนาดนี้แล้วไม่อายแล้ว

เสร็จเค้าก็ทาอะไรสักอย่างให้ค่ะ คิดว่าน่าจะทำให้ผิวไม่อักเสบ ประมาณนั้น และลงแป้งฝุ่น

แล้วเค้าก็แนะนำครีมตัวนึงที่เอาไว้ทาหลังแว็กซ์ขน ประมาณสี่ร้อยบาท แต่เราไม่เอา เพราะเราแอบมีแล้วจากที่เคยแว็กซ์บริเวณอื่น จากร้านอื่นมา แหะๆ

เจ็บมั้ย เจ็บนะ คงเพราะว่าครั้งแรก ถ้าต่อๆไปน่าจะเจ็บน้อยลง 
แต่ชอบนะ มันสะอาดสะอ้านอะค่ะ ทำความสะอาดง่าย หน้าตาจุ๋มจิ๋ม

หลังทำ ก้มลงไปมองแล้วมันหน้าตาประหลาด ไม่คุ้นตา เหมือนคนแปลกหน้า เอ้ะ เธอเป็นใครหรอ น้องหยอยของฉันไปไหน ทำไมมีเจ้าหนูซามูไรตรงนี้ล่ะ

แหะๆ เขินจุงเบย


... ผมนี่อุ้งไปเลย

ที่มา:
http://topicstock.pantip.com/woman/topicstock/2012/10/Q12832937/Q12832937.html
ภาพปรากอบ: google

Related

sexy 4980876811863548595

Sponsors

Hot in week

Recent

Comments

ติดตามเลย


Text Widget



Connect Us

item