ใครเป็นบ้าง?? 10 พฤติกรรมสุดเฟี้ยว ที่ไม่ "เมา" ทำไม่ได้!!

2015-03-27-15-37-13
10. ร้องเพลงโหวกเหวก
เชื่อว่าเป็นพฤติกรรมที่เริ่มบ่งบอกว่าคุณกำลังเมา เพราะปกติเราก็คงได้แต่ร้องเพลงในใจ หรือร้องเบาๆ เท่านั้น แต่พอแอลกอฮอล์เข้าปากเท่านั้นแหละ คุณก็เริ่มจะเปล่งเสียงออกมา ประหนึ่งว่านี่คือเวทีประกวดของคุณโดยที่ไม่อายสักนิด!! แถมบางคนยังครองไมค์ติดตัวแน่นเชียว
ขอบคุณภาพจาก https://electricnonsense.wordpress.com/
9. ล้มกี่ครั้งก็ไม่เจ็บ
เป็นปกติที่คนเมาจะต้องเดินเซไปเซมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะล้มลุกคลุกคลานกันบ้าง แต่ตอนนั้นดันไม่รู้สึกเจ็บสักนิด สามารถหัวเราะ และเดินต่อได้แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตื่นเช้าขึ้นมาเท่านั้นแหละ จะปวดเนื้อปวดตัวไปหมด บางรอยเห็นแล้วยังงเลยว่าไปได้มาจากที่ไหน?
ขอบคุณภาพจาก http://www.mirror.co.uk/3am/
8. เฟรนด์ลี่ขึ้นมาทันที
สังเกตได้เลยว่าเมื่อไหร่เพื่อนของคุณ ที่ปกติไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ขี้อายกับคนแปลกหน้า เริ่มพูดคุยกะคนนู้นที คนนั้นที นั่นแปลว่าสติเค้าเริ่มจะไปแล้วล่ะค่ะ และถ้าเป็นผู้ชายล่ะก็จะกล้าไปม่อผู้หญิงที่ชอบก็ตอนนี้แหละ เพราะตราบใดที่ แอลกอฮอล์ยังไม่เข้าปาก ก็ไม่กล้าเดินไปหาแน่ๆ
ขอบคุณภาพจาก http://www.mirror.co.uk/lifestyle/
7. เสียงดังขึ้นแถมยังพูดไม่หยุด
นี่เป็นสัญญานของคนเมาดีๆ นี่เอง ที่อยู่ๆ ก็จะเริ่มพูดดังขึ้น จนเหมือนเป็นการตะโกนซะงั้น แถมยังพูดเท่าไหร่ก็ไม่หยุดอีกด้วย นี่ถ้าไม่ใช่กลุ่มเพื่อนสนิท หรือไปเจอกับใครที่ไม่ถูกกันเนี่ย อาจจะมีการทะเลาะกันได้ เพราะขึ้นเสียงไปขึ้นเสียงมาก็โมโห ฉะนั้นใครไม่เมาก็ต้องดูแลเพื่อนให้ดีๆ อย่าให้ไปกวนบาทาใครเข้าล่ะ
ขอบคุณภาพจาก https://galoremag.com/what-your-drunk-text-says-about-you/
6. เต้นได้ไม่แคร์สื่อ
เป็นพฤติกรรมที่น่าอายสุดๆ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเมาแล้วออกไปเต้นแบบไม่สนใจโลกแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าตื่นมาอีกที คลิปของคุณจะถูกเอาไปอวดเพื่อนคนนั้นคนนี้ ว่าคุณเต้นได้น่าเกลียด และน่าอายขนาดไหน ฉะนั้นใครรู้ว่าตัวเองเมาแล้วชอบเต้น ก็ยึดโทรศัพท์ของเพื่อนไว้ให้ได้ก่อนที่คลิปจะเผยแพร่ก็แล้วกัน
ขอบคุณภาพจาก https://www.pinterest.com/michelestiemke/sex-and-the-city/
5. ใจกว้างเลี้ยงทั้งโต๊ะ
คนเมาเนี่ยถูกยุนิดยุหน่อยก็ทำตามหมดแหละค่ะ และยิ่งเมื่อไหร่ที่อยากทำตัวเป็นป๋า หรือเจ๊ๆ ที่คอยจ่ายค่าอาหารให้คนทั้งโต๊ะนะ พูดนิดพูดหน่อยก็ยอมทำตามแล้ว งานนี้อยากให้ใครเลี้ยงก็มอมเหล้าเข้าไปเลย รับรองได้กินฟรีชัวร์ๆ
ขอบคุณภาพจาก http://blogs.independent.co.uk/2013/02/11/
4. ทุกเรื่องเป็นเรื่องตลก
สังเกตได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่เพื่อนคุณหัวเราะไม่หยุด ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็หัวเราะมันอยู่นั่นแหละ แสดงว่าเค้าเมาแล้ว ตอนนี้ขนาดน้องหมา น้องแมวเดินผ่าน ก็ยังจะหัวเราะเลย!! ถ้าไม่อยากให้เพื่อนคุณหัวเราะจนเสียสติก่อนก็เพลาๆ แก้วเหล้าในมือเค้าหน่อยละกัน
ขอบคุณภาพจาก http://top-10-list.org/2011/12/07/top-ten-ways-to-prove-you-are-not-drunk/
3. นอนมันได้ทุกที่
คนเมาพอคึกไปสักพัก ก็จะเริ่มง่วง ง่วงจนถึงขนาดที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ สามารถหลับมันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเสียงดังแค่ไหน คนเยอะแค่ไหน หรือนอนท่าไม่สบายที่สุดยังหลับได้เลย และแน่นอนว่าตอนตื่นมาคุณอาจจะจำอะไรไม่ได้เลย แต่เพื่อนคุณถ่ายรูปเก็บเอาไว้ให้ดูแน่ๆ
ขอบคุณภาพจาก http://www.slothnews.info/drunk/
2. ร้องไห้จนสะอึกสะอื้น
หลายคนมากๆ ที่เวลาเมาจะมีพฤติกรรมแบบนี้ คือร้องไห้ แบบสุดชีวิต เรื่องราวเศร้าๆ ทั้งหมดในชีวิตจะถูกขุดคุ้ยขึ้นมาเล่า ขึ้นมาพูดถึง ทั้งเรื่องแฟนเก่า เพื่อนเก่า พ่อ-แม่ ไปจนถึงปมในชีวิต ซึ่งคนที่ฟังเนี่ยกลับอยากจะหัวเราะพฤติกรรมตลกๆ นี้เหลือเกิน ฉะนั้นถ้าตื่นขึ้นมาแล้วตาบวมๆ ก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ เป็นเพราะร้องไห้หนักนี่เอง
ขอบคุณภาพจาก http://www.bzi.ro/o-veste-buna-sau-una-rea-458605
1. เปิดเผยความลับทั้งหมด!!
นี่คือเรื่องที่สนุกที่สุดเวลาที่เราไม่เมา แต่เพื่อนเราเมาจริงมั้ยคะ...เพราะแค่ถามอะไรนิดอะไรหน่อยก็จะตอบออกมาแบบง่ายดาย ฉะนั้นคนเลยชอบมาล้วงความลับเอากับคนเมา เพราะคนเมาพูดอะไรก็คือเรื่องจริงไปซะหมด ด้วยสติสตังที่ไม่ค่อยมี เลยทำให้คิดคำโกหกไม่ได้นั่นเอง
ขอบคุณภาพจาก http://www.bitrebels.com/entertainment/the-greatest-drunk-dial-voicemail-ever/

Related

บันเทิง 63308627140110072

Sponsors

Hot in week

Recent

Comments

ติดตามเลย


Text Widget



Connect Us

item